Giúp bà bầu xinh đẹp suốt thai kỳ

Dù mang thai bạn cũng đừng nên bỏ bê nhan sắc và chăm sóc bản thân mình nhé!

Lợi ích của việc bầu bí

Nhận được sự giúp đỡ: Khi ra đường, bạn chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của mọi người với chiếc bụng bầu và đương nhiên bạn cũng sẽ nhận được những sự giúp đỡ không do dự của một người xa lạ khi bạn đang mang theo đồ nặng hoặc đi trên xe buýt và tất cả đều nhìn bạn với ảnh mắt ngưỡng mộ. Hãy tận hưởng lợi thế này vì chỉ khi mang bầu bạn mới nhận được nó thôi đấy.

Móng tay đẹp hơn: Từ tháng thứ 4 trở đi, bạn có thể dễ dàng nhận thấy móng tay của bạn phát triển nhanh hơn. Điều này sẽ tạo điều kiện cho bạn dễ dàng làm đẹp hơn, vì vậy bạn phải cảm ơn các hormone thai kỳ đấy!  

  Mái tóc suông mượt: Trong giai đoạn mang thai thứ 2, bạn sẽ nhận thấy mái tóc của mình khỏe và dày hơn rất nhiều. Không phải do bạn thay đổi dầu gội hay lý do nào khác đâu, đó chính là vì nội tiết tố khi mang thai làm tóc bạn thay đổi đấy.   Da sáng hơn: Cũng trong giai đoạn mang thai thứ 2, bạn sẽ nhận thấy da mình hồng và sáng hơn. Nguyên nhân là do sự thay đổi hormone thai kỳ và và sự gia tăng lưu lượng máu khiến da bạn đẹp lên.   Núi đôi lớn hơn: Một trong những dấu hiệu đầu tiên của việc mang thai là núi đôi to hơn bình thường. Sự thay đổi này sẽ làm bạn trông hấp dẫn hơn.

Để bà bầu đẹp hơn

Bên cạnh những lợi ích sẵn có từ việc mang thai, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số gợi ý để trông hấp dẫn hơn khi mang bầu:

-Thay đổi về phong cách ăn mặc: Nếu bạn tự tin với đôi chân ‘nuột’ của mình, hãy đừng ngần ngại diện một chiếc váy ngắn. Nếu đôi tay thon gọn bạn hãy chọn một chiếc áo sát nách và nếu bạn muốn khoe sự phát triển từng ngày của bụng bầu, bạn vẫn có thể diện chiếc áo bó sát. Hãy chọn trang phục bầu phù hợp với ngoại hình để mình trở nên nổi bật và quyến rũ hơn.

- Tự làm đẹp cho mình: Hãy sơn một màu móng chân, móng tay, dùng một loại son môi mới và thậm chí bạn có thể diện những bộ đồ lót mới mà bạn cảm thấy thích thú.

- Tăng trọng lượng cơ thể vừa phải: Hầu hết các thai phụ đều được khuyên là nên tăng từ 11-16 kg. Trong giai đoạn đầu mang thai, bà bầu cần tăng khoảng 0,5kg/tháng và những tháng cuối là 1-2,5kg/tháng.   Cảm thấy thoải mái nhất

Những thay đổi về hormone, ngoại hình, nội tiết tố trong thai kỳ rất dễ làm bà bầu căng thẳng và cảm thấy không thoải mái. Vậy các bạn hãy tham khảo những gợi ý dưới đây nhé!

-Tập thể dục: Tập thể dục thường xuyên khi mang thai sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái và giảm bớt stress. Đây cũng là phương pháp giúp bạn dễ dàng lấy lại được cân bằng sau sinh.

- Suy nghĩ tích cực: Mặc dù điều này nghe có vẻ phi thực tế nhưng sự thật là suy nghĩ tích cực rất hữu ích trong thời gian mang thai. Nếu bạn thường xuyên nghĩ rằng mình rất đẹp, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn khi ra đường với thân hình ngoại cỡ của mình.

- Massage: Massage thường xuyên trong thời gian mang thai sẽ khiến các mẹ bầu cảm thấy thoải mái và vui vẻ hơn, ngoài ra nó còn làm làn da bạn sáng mịn hơn đấy.

- Giảm căng thẳng: Mặc dù bạn phải lo lắng khá nhiều trong thời gian mang thai nhưng điều này chẳng giúp ích gì cho bạn mà đôi khi còn khiến thai phụ mệt mỏi hơn. Hãy tạo cho mình một lối sống lành mạnh khi bầu bí bạn nhé.

- Nuôi dưỡng sức khỏe tinh thần: Sức khỏe tình cảm và tinh thần cũng khá quan trọng khi bầu bí. Vì vậy, bạn cần chia sẻ với ông xã và những người thân để có được không khí gia đình thoái mái, vui vẻ nhất.  

Theo Eva