HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU CÁN BỘ VIÊN CHỨC NĂM 2016

Ngày 13/1/2017, Bệnh viện Phụ sản Trung ương đã tổ chức Hội nghị Đại biểu CBVC năm 2016. Hội nghị đánh giá tổng kết công tác năm 2016 và đề ra phương hướng nhiệm vụ của năm 2017, đánh giá việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị CBVC năm 2015.

Đây là một trong những Hội nghị quan trọng, định hướng cho hoạt động năm 2017, nhằm thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở và thực hiện thành công các chức năng, nhiệm vụ chính trị của bệnh viện.

Tham dự Hội nghị có PGS.TS. Vũ Bá Quyết, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện; PGS.TS Lê Hoài Chương, PGS.TS. Lê Hoàng, TS. Lê Thiện Thái – Phó giám đốc Bệnh viện; Ths. Nguyễn Huy Tuấn, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện; Các đồng chí trong BCH Đảng ủy, BCH công đoàn, Bí thư TN, Trưởng ban Thanh tra ND, Trưởng ban nữ công và 200 đại biểu là Trưởng các Khoa, Phòng, Trung tâm và đại biểu được bầu từ 44 tổ công đoàn thay mặt cho gần 1200 CBVCLĐ của bệnh viện.

Hội nghị làm lễ chào cờ

Trong bài báo cáo tổng kết công tác năm 2016 và nội dung phương hướng, nhiệm vụ năm 2017, PGS.TS. Vũ Bá Quyết - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện nhấn mạnh: Năm 2016 là một năm đầy khó khăn thử thách đối với Bệnh viện Phụ Sản Trung ương, trong điều kiện diện tích thu hẹp để phục vụ cho xây dựng nhà BC và các điều kiện khách quan khác  nhưng tập thể CBVCLĐ bệnh viện đã vượt qua được những khó khăn và đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào, tiếp tục khẳng định vị trí hàng đầu trong lĩnh vực Sản – Phụ khoa và Sơ sinh, phát huy  danh hiệu Đơn vị Anh hùng của thời kỳ đổi mới. Các chỉ tiêu, kế hoạch công tác khám chữa bệnh, NCKH, đào tạo, Chỉ đạo tuyến, hợp tác quốc tế…đặt ra năm 2016 đều được giữ  ổn định và một số còn vượt chỉ tiêu. Các kỹ thuật mũi nhọn, tiên tiến tiếp tục được nghiên cứu, ứng dụng, đời sống CBVC được đảm bảo và tiếp tục tăng trưởng; môi trường lao động đoàn kết, quan hệ lao động hài hòa. Năm 2017, bệnh viện sẽ tiếp tục kiên định mục tiêu chiến lược phát triển, đảm bảo thực hiện tốt các chỉ tiêu, kế hoạch đặt ra trong Nghị quyết Hội nghị đã được thông qua, biểu thị sự quyết tâm của tập thể CBVCLĐ, của Đảng bộ, Ban Lãnh đạo và các đoàn thể Chính trị Xã hộinhằm khẳng định vị thế của bệnh viện trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe sinh sản, tiếp tục hội nhập với các nền y học tiến tiến trong khu vực và thế giới.

PGS.TS Vũ Bá Quyết, Bí thư Đảng Ủy, Giám đốc bệnh viện báo cáo tổng kết

Nhân dịp đón chào năm mới 2017, chào xuân mới Đinh Dậu, thay mặt Lãnh đạo bệnh viện, PGS.TS Vũ Bá Quyết gửi lời chúc Sức khỏe, hạnh phúc, An khang, thịnh vượng đến toàn thể CBVCLĐ và gia đình trong bệnh viện. 

PGS.TS Lê Hoài Chương, Phó Giám đốc phát biểu tại Hội nghị

Ths. Nguyễn Huy Tuấn, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện báo cáo

Tổng kết thực hiện Nghị quyết Hội nghị CBVC năm 2015

TS. Vũ Văn Du, Trưởng ban Thanh tra nhân dân đọc bản báo cáo

CBVC bệnh viện phát biểu ý kiến

CN. Nguyễn Thị Vân Anh, Phó CT Công đoàn thông qua Nghị quyết Hội nghị

Bài: Đặng Thị Mai Hương - Phòng Công tác xã hội

Ảnh: Đàm Văn Thành - Phòng Công nghệ thông tin