Lễ trao tặng sữa cho sản phụ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, các đối tượng chính sách tại BV Phụ Sản TW

Bệnh viện Phụ sản Trung Ương, Công ty Cổ phần sữa Việt nam (Vinamilk) đã tổ chức buổi lễ trao tặng sữa cho các đối tượng chính sách và các sản phụ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị nội trú tại Bệnh viện.

Nhân tháng cao điểm kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh, Liệt sỹ, hôm nay 14/7/2017, tại Bệnh viện Phụ sản Trung Ương, Công ty Cổ phần sữa Việt nam (Vinamilk)  đã tổ chức buổi lễ trao tặng sữa Dielac Mama Gold cho các đối tượng chính sách và các  sản phụ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị nội trú tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương.

Tới dự buổi lễ có đại diện Công ty CP sữa Việt Nam: bà Nguyễn Thị Minh Tâm, Giám đốc Vinamilk - chi nhánh Hà nội. Về phía bệnh viện có PGS.TS. Vũ Bá Quyết, Giám đốc bệnh viện; Ths. Nguyễn Huy Tuấn, Chủ tịch công đoàn bệnh viện; Đại diện lãnh đạo các đơn vị Khoa, Phòng, đơn vị, đại diện các đối tượng chính sách, sản phụ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của khoa Sản bệnh lý; sản thường và Sản nhiễm khuẩn, các đơn vị báo chí truyền thông.

Thay mặt Công ty Vinamilk, bà Nguyễn Thị Minh Tâm cho biết: Công ty Vinamilk mong muốn trang bị những kiến thức về dinh dưỡng cho các bà mẹ đang mang thai đặc biệt là các sản phụ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn và các đối tượng chính sách. Thông qua món quà nhỏ là sữa Dielac Mama Gold, công ty mong muốn góp phần nhỏ, chia sẻ với khó khăn của các sản phụ nghèo. Sự hợp tác giữa Công ty sữa Vinamilk với bệnh viện Phụ sản Trung ương sẽ đem lại nhiều hiệu quả cũng như lợi ích cho xã hội. Nhân dịp này, Công ty Vinamilk đã trao tặng 800 hộp sữa Dielac mama Gold với giá trị tương đương 160 triệu đồng.


 

Bà Nguyễn Thị Minh Tâm, Giám đốc chi nhánh HN, Cty CP sữa Vinamilk trao tặng sữa cho bệnh viện Phụ sản Trung ương.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Vũ Bá Quyết cũng chia sẻ: Bệnh viện Phụ sản Trung ương luôn tự hào là bệnh viện đi đầu trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho bà mẹ và trẻ sơ sinh. Với sứ mệnh đó, bệnh viện hiểu rõ việc bổ sung dinh dưỡng cho sản phụ trong thời kỳ mang thai và sau sinh là vô cùng cùng cần thiết, nhất là các sản phụ có hoàn cảnh khó khăn chưa có điều kiện bổ sung đủ dưỡng chất. Vì thế, thay mặt tập thể cán bộ công chức viên chức, người lao động và các sản phụ đang điều trị tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương PGS.TS. Vũ Bá Quyết, Giám đốc Bệnh viện gửi lời cảm ơn tới Vinamilk đã đồng hành cùng với Bệnh viện và mong rằng Công ty trong những năm tiếp theo sẽ luôn sát cánh và tiếp tục tài trợ, phối hợp cùng bệnh viện để các bệnh nhân khó khăn đang điều trị tại viện có được nguồn dinh dưỡng cần thiết cũng như có những kiến thức đầy đủ về dinh dưỡng để bổ sung chăm sóc đầy đủ cho mẹ và bé.

PGS.TS. Vũ Bá Quyết phát biểu tại buổi lễ trao tặng sữa.

Dưới đây là các hình ảnh về buổi trao tặng sữa:

Cty CP sữa Vinamilk trao tặng 800 lon sữa cho đại diện bệnh viện PSTW

Giám đốc bệnh viện PSTW tặng hoa cảm ơn Cty CP sữa Vinamilk

Bài: Đặng Thị Mai Hương – Phòng Công tác xã hội

                                               Ảnh: Phòng Công nghệ thông tin