LỄ TUYÊN DƯƠNG CÁC CHÁU ĐẠT THÀNH TÍCH CAO TRONG HỌC TẬP NĂM HỌC 2013- 2014

Chiều ngày 18/7/2014 tại bệnh viện Phụ sản Trung ương đã diễn ra Lễ họp mặt, tuyên dương các cháu là con CBVCLĐ và Bộ môn Phụ sản đạt thành tích cao trong học tập năm học 2013 - 2014.

Tới dự Lễ tuyên dương có Ts Vũ Bá Quyết, Thường vụ Đảng ủy; Giám đốc bệnh viện. Bs CK II Trần Quốc Việt, Phó Bí thư Đảng ủy; Phó giám đốc; Chủ tịch Công đoàn cùng các đ/c trong BCH ĐU; BGĐ; BCH CĐ; Đoàn TN Cộng sản HCM; Các phòng Chức năng và Lãnh đạo các đơn vị khoa, phòng, TT trong toàn bệnh viện; cùng với hơn 600 các cháu học sinh từ Tiểu học đến Trung học PT. Ngoài ra còn có đại diện các đơn vị tài trợ, đơn vị kết nghĩa. 

Ts Vũ Bá Quyết thay mặt lãnh đạo bệnh viện phát biểu khai mạc. Lễ họp mặt tuyên dương các cháu hôm nay là dịp để ghi nhận và đánh giá thành tích học tập chuyên cần của các cháu. Đây là hoạt động thường niên, là sự kiện quan trọng nằm trong chuỗi các hoạt động của bệnh viện Phụ sản Trung ương trong việc bảo vệ, chăm sóc thiếu niên, nhi đồng. Thành tích mà các cháu có được hôm nay ngoài sự nỗ lực bản thân, sự giáo dục của nhà trường và xã hội. Trong đó, có một vai trò to lớn phải kể đến, đó là công lao của gia đình, của các bậc cha mẹ các cháu. Đây là nền tảng quan trọng cho sự phát triển thế hệ tương lai, bệnh viện đặc biệt đánh giá cao vai trò này. Thành tích mà các cháu đạt được có phần không nhỏ công lao của cha mẹ và ngược lại. Có được thành tích của các con, là niềm vui, niềm an ủi, động viên to lớn đối với cha mẹ các cháu trong việc thực hiện xuất sắc nhiệm vụ của cơ quan, của ngành Y tế giao cho.

Thừa ủy quyền của Giám đốc bệnh viện bà Nguyễn Thị Thanh Tâm, trưởng phòng TCCB công bố quyết định khen thưởng của bệnh viện Phụ sản Trung ương cho 502 cháu đạt thành tích trong học tập năm học 2013-2014. Bệnh viện đã chi gần 150 triệu đồng làm giải thưởng và quà tặng cho các cháu.

Trong đó có các thành tích và giải thưởng như sau:

Thành tích khen thưởng

Học sinh tiên tiến

Học sinh giỏi

Giải cấp trường

Giải cấp quận

Giải cấp thành phố

Giải cấp Quốc gia

Giải văn, thể, mỹ và giải khác

Số cháu

100

402

20

13

7

4

4

Sau lễ tuyên dương và trao quà các cháu còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn và bổ ích với những chủ đề về Biển, Đảo, về tình yêu quê hương, đất nước…

Lễ họp mặt, tuyên dương thành tích học tập đã để lại nhiều cảm xúc đẹp và những ký ức khó phai trong các cháu. Hứa hẹn một thành công lớn hơn trong tương lai.

Bài: Lê trung Tuyến

Ảnh: Đàm Văn Thành