“Tết ấm nghĩa tình” Quỹ bảo trợ trẻ em Công đoàn Việt Nam trao tặng 100 suất quà Tết tới bệnh nhân nghèo tại BVPSTW

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Quỹ Bảo trợ trẻ em Công đoàn Việt Nam cùng đơn vị đồng hành là Ngân hàng Công thương Việt Nam - VietinBank đã đến thăm và trao quà Tết cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại bệnh viện Phụ sản Trung ương

Ngày 29/1, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Quỹ Bảo trợ trẻ em Công đoàn Việt Nam cùng đơn vị đồng hành là Ngân hàng Công thương Việt Nam - VietinBank đã đến thăm và trao quà Tết cho bệnh nhân là các bé sơ sinh, sản phụ có hoàn cảnh khó khăn tại bệnh viện Phụ sản Trung  ương nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018.

VietinBank trao tặng số tiền 100 triệu đồng cho bệnh nhân nghèo.

Tham dự buổi Lễ trao tặng có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hồng - Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (TLĐLĐ), Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Bảo trợ trẻ em Công đoàn Việt Nam (CĐVN); đồng chí Trịnh Thanh Hằng, Ủy viên Đoàn chủ tịch, Trưởng ban Nữ công TLĐLĐ, Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em CĐVN; đồng chí Phạm Anh Vũ, Phó Chủ tịch Công đoàn Vietinbank, đồng chí Trần Thị Bích Hằng – Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam. Về phía bệnh viện có PGS.TS Vũ Bá Quyết, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện; PGS.TS Trần Danh Cường, Phó giám đốc bệnh viện; Ths. Nguyễn Huy Tuấn, Chủ tịch Công đoàn bệnh viện cùng các Trưởng, phó các khoa, phòng, đơn vị của bệnh viện.

Phát biểu tại lễ trao quà, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hồng - Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Bảo trợ Việt Nam trân trọng cảm ơn sự phối hợp của bệnh viện; đặc biệt là nhà tài trợ - Ngân hàng Viettin bank - trong suốt những năm qua luôn đồng hành với Quỹ để quan tâm, chăm sóc, động viên, hỗ trợ tới trẻ em, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Hi vọng những món quà nhỏ bé nhưng tràn ngập tình yêu thương, sẻ chia này sẽ giúp các bệnh nhân có một cái Tết ấm lòng, có ý nghĩa hơn, chúc các cháu sơ sinh sớm khỏi bệnh và trở về với gia đình, chúc cho các sản phụ đang điều trị sức khỏe, vui tươi sẵn sàng chào đón các công dân khỏe mạnh mới của đất nước. Nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018, đồng chí Phó Chủ tịch TLĐLĐ Việt Nam đã tặng quà và đề nghị Lãnh đạo bệnh viện quan tâm, chăm lo cho CBVCLĐ có dịp Tết hạnh phúc, mạnh khỏe và nhiều niềm vui.

Bà Nguyễn Thị Thu Hồng - Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam,

 Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Bảo trợ Việt Nam phát biểu

Cũng tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn VietinBank, Ông Phạm Anh Vũ chia sẻ: Đây là món quà xuất phát từ tâm nguyện và tình cảm của tập thể cán bộ, nhân viên VietinBank trao tặng các bệnh nhân nghèo, nhất là đối với những bà mẹ và các cháu bé sơ sinh đang điều trị tại bệnh viện. Hy vọng rằng cùng với sự chăm sóc tận tình chu đáo của các y bác sỹ ở đây, những suất quà của VietinBank sẽ tiếp thêm nghị lực để các em bé, các gia đình bệnh nhân vượt qua khó khăn, nhanh chóng hồi phục sức khỏe để trở về nhà đón một cái Tết thật ấm áp.

Ông Phạm Anh Vũ – Phó Chủ tịch Công đoàn VietinBank chia sẻ tại buổi trao tặng.

Đáp lại những ân tình của Quỹ bảo trợ trẻ em công đoàn Việt Nam, của công đoàn VietinBank, PGS.TS Vũ Bá Quyết cũng gửi lời tri ân tới TLĐLĐ Việt Nam và các nhà tài trợ đã gửi những món quà ấm áp tới các cháu sơ sinh và bệnh nhân khó khăn đang điều trị nội trú tại bệnh viện.Tết Nguyên Đán đang cận kề, thế nhưng tại bệnh viện vẫn còn rất nhiều cháu sơ sinh, gia đình các cháu và bệnh nhân đang phải ngày đêm chiến đấu với bệnh tật. Nhiều người trong số họ sẽ không được về quê ăn Tết cùng gia đình. Món quà này sẽ là sự động viên vô cùng quý báu cho họ.

PGS.TS Vũ Bá Quyết phát biểu tri ân các nhà tài trợ

Tại buổi lễ, đoàn đã trao tặng 100 suất quà (mỗi suất 1 triệu đồng) cho bệnh nhân là các cháu bé sơ sinh và sản phụ có hoàn cảnh khó khăn đang được chăm sóc, điều trị tại bệnh viện. Đoàn cũng đã đến thăm các cháu sơ sinh và động viên các thầy thuốc của Trung tâm Chăm sóc và điều trị sơ sinh của bệnh viện.

Đại diện gia đình các trẻ sơ sinh lên nhận quà của Quỹ

Một số hình ảnh tại buổi lễ trao tặng:

Bà Nguyễn Thị Thu Hồng - Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động VN thăm các cháu bé sơ sinh đang điều trị tại Trung tâm Chăm sóc và Điều trị sơ sinh của bệnh viện PSTW.

Lãnh đạo Tổng Liên đoàn tặng quà, chúc tết CBVCLĐ bệnh viện

Bài: Đặng Thị Mai Hương – Phòng CTXH

                                                           Ảnh: Phòng Công nghệ thông tin