TỔ CHỨC THÀNH CÔNG NGÀY HỘI CHĂM SÓC SỨC KHỎE MẸ & BÉ “ ĐIỀU ƯỚC CHO CON” TẠI BỆNH VIỆN PHỤ SẢN TRUNG ƯƠNG

Ngày 02/8/2015 vừa qua tại Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương (43 Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã tưng bừng diễn ra ngày hội  Chăm sóc sức khỏe mẹ & bé với chủ đề“ Điều ước cho con”. 

Ngày hội được phối hợp tổ chức bởi Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương và Công ty tổ chức sự kiện OTB.Ngày hội nằm trong chuỗi sự kiện tri ân khách hàng của nhãn hàng tã giấy chống hăm đến từ Nhật Bản Bobby ( Công ty Diana Unicharm Việt Nam).

 

Ngày hội đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia hào hứng của hơn 600 mẹ bầu đến từ Hà Nội và các tỉnh lân cận với  rất nhiều hoạt động bổ ích và có ý nghĩa dành cho các chị em phụ nữ mang thai và có con nhỏ như: giao lưu với PGS.TS Vũ Bá Quyết – Giám đốc Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương, tư vấn thai kỳ chuyên đề “ Để có một thai kỳ khỏe mạnh, an toàn”,  tư vấn chuyên đề “ Hướng dẫn cách cho bé ăn bổ sung đúng cách và xử trí các bệnh thường gặp”, hướng dẫn kỹ năng “Tắm bé, thay tã và chăm sóc da cho bé”. Bên cạnh đó, các bà mẹ đã được các bác sĩ giầu kinh nghiệm của bệnh viện Phụ sản trung ương trực tiếp khám thai, siêu âm, tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Chương trình càng sôi động và giàu ý nghĩa nhân văn hơn khi các bà mẹ, ông bố đã hào hứng được tự mình thể hiện những “ Bài  hát ru con” được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác hay tham gia cuộc thi “ Thời trang bà bầu” đầy mầu sắc, sôi động.Chương trình cũng mang đến bài tập YOGA “ chia sẻ lợi ích và hướng dẫn phương pháp tập yoga cho thai phụ”  của chuyên gia Yoga đến từ Ấn Độ.

Ngày hội đã để lại ấn tượng tốt đẹp, mang lại nhiều kiến thức quý giá cho các sản phụ và  thực sự là một hoạt động thường niên có ý nghĩa và mang tính nhân văn sâu sắc, mà nhãn hàng tã giấy Bobby và các nhãn hãng khác  mong muốn chung tay để giúp các chị em phụ nữ cập nhật kiến thức chăm sóc thai kỳ và chăm sóc trẻ sơ sinh nhằm hoàn thiện thiên chức “Làm Mẹ” của mình.

Một số hình ảnh tại Ngày hội: 

 

 

 

 

 

Bài: Nguyễn Huy Tuấn – Trưởng P. Công tác xã hội

                                                 Ảnh: Đàm Văn Thành – P. Công nghệ thông tin