BỆNH VIỆN PHỤ SẢN TRUNG ƯƠNG TIẾP NHẬN TÀI TRỢ CHO QUỸ BỆNH NHÂN NGHÈO

Sáng ngày 06/4, Bệnh viện Phụ sản Trung ương đã tiếp nhận tài trợ số tiền là 300.000.000VNĐ từ Bà Thái Hương, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Bắc Á, Chủ tịch HĐQT tập đoàn TH True milk.

PGS.TS. Vũ Bá Quyết- Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh Viện và đại diện Lãnh đạo các đơn vị.

Phát biểu tại buổi lễ tiếp nhận, PGS.TS Vũ Bá Quyết, Giám đốc Bệnh viện thay mặt cho Quỹ Bệnh nhân nghèo trân trọng cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của bà Thái Hương, đã mang đến món quà vô cùng ý nghĩa, giúp đỡ các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, các đối tượng chính sách đang điều trị tại Bệnh viện.

Năm 2014, Bà Thái Hương cũng đã tài trợ cho Bệnh viện Phụ sản Trung ương 25 chiếc TV màn hình phẳng trị giá 150 triệu đồng phục vụ cho người bệnh.

Nhân dịp này Bà Thái Hương cũng đã chia sẻ những khó khăn của Bệnh viện, của các thầy thuốc trong công tác khám chữa bệnh. Đồng thời cũng sẽ kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm là đối tác của Tập đoàn TH True milk và Ngân hàng Bắc Á cùng chung tay đóng góp vào sự phát triển của Quỹ Bệnh nhân nghèo, qua đó đem lại cuộc sống, niềm hạnh phúc cho các bệnh nhân  khó khăn mắc bệnh hiểm nghèo.

Tập đoàn TH True milk cũng sẽ nghiên cứu triển khai tặng sữa tươi TH cho các bệnh nhân và phụ nữ có thai đang điều trị tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:

Bài: Đặng Thị Mai Hương – Phòng CTXH

                  Ảnh: Đàm Văn Thành – Phòng CNTT

Bé sơ sinh nhỏ nhất Việt Nam

Chào đời ở tuần thứ 25 khi mới được hơn 500g, bé Bùi Thị Gái (Bùi Thị Xuân, Hải Dương) là em bé có cân nặng thấp nhất được nuôi sống từ trước tới nay tại Việt Nam.