Bệnh viện Phụ sản Trung ương tổ chức “Hội thi cắm hoa nghệ thuật” chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10 năm 2017, Ban chấp hành Công đoàn Bệnh viện Bệnh Phụ sản Trung ương đã tổ chức Hội thi cắm hoa nghệ thuật

Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10 năm 2017, Ban chấp hành Công đoàn Bệnh viện Bệnh Phụ sản Trung ương đã tổ chức Hội thi cắm hoa nghệ thuật nhằm tạo không khí vui tươi, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng, vất vả cho các chị em phụ nữ của Bệnh viện.

Đến dự “Hội thi cắm hoa nghệ thuật” về phía Công đoàn Y tế Việt nam có bà Trần Thị Bích Hằng, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam; Ông Vũ Anh Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Công đoàn Y tế VN. Về phía bệnh viện Phụ sản Trung ương có PGS.TS. Trần Danh Cường, Phó Giám đốc bệnh viện, Trưởng ban chỉ đạo cuộc thi; Ths. Nguyễn Huy Tuấn, Chủ tịch Công đoàn; các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn và sự tham gia sôi nổi, nhiệt tình của 42 đội thi đến từ các khoa, phòng, đơn vị trong bệnh viện.

PGS.TS. Trần Danh Cường, Phó Giám đốc bệnh viện phát biểu khai mạc Hội thi

Phát biểu khai mạc Hội thi PGS.TS Trần Danh Cường cho rằng việc khuyến khích các phong trào tạo sân chơi lành mạnh, ý nghĩa cho chị em là rất cần thiết nhằm tăng thêm sự nhiệt huyết trong công việc, tạo sự hứng khởi khi làm việc.

Với chủ đề đa dạng và phong phú, Hội thi đã diễn ra trong không khí vui tươi, đoàn kết, gắn bó, thể hiện sự tinh tế, khéo léo của đôi bàn tay, sự sáng tạo của chị em phụ nữ trong bệnh viện. 42 đội thi đã mang đến nhiều tác phẩm đặc sắc, có ý nghĩa với các phong cách cắm hoa độc đáo, một số tác phẩm được đầu tư khá công phu cả về loại hoa, ý tưởng và thể hiện nghệ thuật gắn với hình ảnh, phẩm chất của người Phụ nữ Việt Nam nhân ngày Phụ nữ được tôn vinh.

Sản phẩm đạt giải đặc biệt của Hội thi

Kết thúc Hội thi đã trao 01 giải đặc biệt cho khoa Sản thường; 03 giải nhất đó là: Phòng công tác xã hội, Khoa điều trị theo yêu cầu, khoa Dược; 04 giải nhì: Khoa Đẻ, Phòng Điều dưỡng, Phòng Đào tạo, khoa Khám bệnh và Đơn vị lấy máu; Các đơn vị nhận giải ba có 10 đơn vị. Còn lại là các giải khuyến khích, phong trào. Hội thi Cắm hoa nghệ thuật chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Bệnh viện Phụ sản Trung ương là một trong những hoạt động có ý nghĩa, tổ chức hàng năm với nhiều hình thức phong phú, đạt hiệu quả cao trong việc tạo thêm sân chơi lành mạnh, bổ ích, đáp ứng nhu cầu văn hóa tinh thần của đoàn viên công đoàn trong bệnh viện.

Ban Giám khảo trao giải đặc biệt cho Khoa Sản thường

Một số hình ảnh tại Hội thi:

Bài: Đặng Thị Mai Hương – Phòng Công tác xã hội

                    Ảnh: Nguyễn Văn Công – Phòng Công nghệ thông tin

Bé sơ sinh nhỏ nhất Việt Nam

Chào đời ở tuần thứ 25 khi mới được hơn 500g, bé Bùi Thị Gái (Bùi Thị Xuân, Hải Dương) là em bé có cân nặng thấp nhất được nuôi sống từ trước tới nay tại Việt Nam.