Bệnh viện Phụ sản Trung ương tổ chức kỷ niệm 106 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Ngày 08/3/2016, Công đoàn Bệnh viện Phụ sản TW phối hợp với Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ đã tổ chức Lễ kỷ niệm 106 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

PGS.TS. Trần Danh Cường – Phó Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại buổi lễ

Tham dự lễ kỷ niệm có PGS.TS. Trần Danh Cường – Phó Giám đốc Bệnh viện, Ban Chấp hành Công đoàn, đông đảo cán bộ viên chức, người lao động  nữ của Bệnh viện. Phát biểu chúc mừng cán bộ viên chức, người lao động nữ, PGS.TS. Trần Danh Cường -  Phó Giám Đốc bệnh viện ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương sự đóng góp của chị em nữ bệnh viện trong việc hoàn thành nhiệm vụ khám chữa bệnh, xây dựng Bệnh viện và thực hiện các phong trào thi đua, đồng thời tin tưởng chị em không ngừng phấn đấu vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ  tại Bệnh viện và thiên chức tại gia đình trong phong trào thi đua  “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Hòa chung trong không khí mừng ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3, bệnh viện đã tổ chức chương trình “ Trẻ hóa làn da cùng mỹ phẩm Naris” và tổ chức Hội thảo: “ Đào tạo trẻ em tài năng theo phương pháp Do Thái và công nghệ cáp treo” do 02 diễn giả nổi tiếng trình bày là TS. Trần Phương – Phó Giám đốc Trung tâm phát triển tài năng, người thầy của trên 30 em học sinh thi Toán quốc tế TS. Nguyễn Anh Đức – tốt nghiệp khóa lãnh đạo cao cấp Harvard nhằm mang lại cho các bậc phụ huynh các phương pháp mới trong giáo dục con em niềm say mê học Toán và tiếng Anh.

Hội thảo được tài trợ bởi nhãn hàng dung dịch vệ sinh Dạ Hương.

Bài: Đặng Thị Mai Hương – P. Công tác xã hội

Ảnh: Đàm Văn Thành – P. Công nghệ thông tin

Bé sơ sinh nhỏ nhất Việt Nam

Chào đời ở tuần thứ 25 khi mới được hơn 500g, bé Bùi Thị Gái (Bùi Thị Xuân, Hải Dương) là em bé có cân nặng thấp nhất được nuôi sống từ trước tới nay tại Việt Nam.