“Bữa cơm nhân ái” cho bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương.

Trưa ngày 10/11/2016, Bệnh viện Phụ sản Trung ương phối hợp với Công ty Cổ phần Bibomart tổ chức chương trình thiện nguyện phát cơm miễn phí cho các bệnh nhân khó khăn đang điều trị nội trú tại Bệnh viện. 

Chương trình tổ chức với mục đích tạo ra tính lan tỏa trong cộng đồng về việc làm tình nghĩa, sẻ chia giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

PGS.TS.Vũ Bá Quyết, Giám đốc bệnh viện chuẩn bị các suất cơm cho bệnh nhân khó khăn.

Chương trình “ Bữa cơm nhân ái” sẽ được các viên chức phòng Công tác xã hội phối hợp với khoa Dinh dưỡng tổ chức phát miễn phí vào các buổi trưa thứ năm hàng tuần tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương. 

Các bệnh nhân đứng xếp hàng ngay ngắn chờ lấy cơm với niềm vui và sự cám ơn chân thành.

Khoa Dinh dưỡng sẽ chịu trách nhiệm chuẩn bị tất cả các suất ăn nhằm đảm bảo dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm cho người bệnh. Các suất cơm được trao tận tay cho bệnh nhân đang điều trị nội trú tại bệnh viện.

Với những trường hợp bệnh nhân không thể xuống lấy cơm sẽ được nhân viên phòng Công tác xã hội và nhóm từ thiện của Cty cổ phần Bibomart trao tận tay tại các khoa, phòng.

Công tác chuẩn bị trước khi phát cơm

 

Đích thân Giám đốc bệnh viện trao các suất cơm cho BN khó khăn

 

Phòng CTXH cùng với nhóm thiện nguyện Cty CP Bibomart phát cơm cho BN

Mỗi bữa ăn là một hành động chung tay góp phần chia sẻ một phần nhỏ những khó khăn của các bệnh nhân, để giúp họ ổn định tinh thần và an tâm chữa bệnh.

Bệnh viện Phụ sản Trung ương mong muốn tiếp tục được đồng hành cùng các tổ chức, cá nhân thực hiện các chương trình thiện nguyện, giúp đỡ các bệnh nhân khó khăn.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:   

Phòng Công tác xã hội : Tầng 6, nhà E, Bệnh viện Phụ sản Trung ương, 43 Tràng Thi, Hà nội.

Số ĐT:  0934 5555 09        Email: congtacxahoi.pstw@gmail.com

Bài: Đặng Thị Mai Hương – Phòng Công tác xã hội

Ảnh: Đàm Văn Thành – Phòng Công nghệ thông tin

Bé sơ sinh nhỏ nhất Việt Nam

Chào đời ở tuần thứ 25 khi mới được hơn 500g, bé Bùi Thị Gái (Bùi Thị Xuân, Hải Dương) là em bé có cân nặng thấp nhất được nuôi sống từ trước tới nay tại Việt Nam.