Công đoàn cơ sở Bệnh viện Phụ sản Trung ương tổ chức lễ kết nạp và trao thẻ đoàn viên công đoàn năm 2017

Chiều ngày 21/8/2017, BCH Công đoàn bệnh viện Phụ sản TW đã tổ chức Lễ kết nạp và trao thẻ Đoàn viên Công đoàn năm 2017 cho CBVCLĐ mới làm việc tại bệnh viện.

Trước đó tất cả các đoàn viên mới đã được Công đoàn Y tế Việt Nam, Công đoàn bệnh viện tổ chức tập huấn, tìm hiểu, học tập về Điều lệ Công đoàn Việt Nam và tự nguyện làm đơn xin gia nhập tổ chức Công đoàn. 

Đến dự buổi Lễ có BSCKII.Trần Thị Bích Hằng, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Y tế VN; Đ/c Vũ Anh Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Công đoàn Y tế Việt Nam. Về phía Bệnh viện có PGS.TS Vũ Bá Quyết, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện; TS. Nguyễn Thị Thanh Tâm, Trưởng phòng TCCB; Ths. Nguyễn Huy Tuấn, Ủy viên BCH Công đoàn Y tế Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn bệnh viện và các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Công đoàn; Tổ trưởng Công đoàn các Khoa, phòng, Trung tâm. Đặc biệt là sự có mặt đông đủ của 71 CBVCLĐ có tên trong danh sách kết nạp đoàn viên công đoàn năm 2017.

BSCKII. Trần Thị Bích Hằng, Chủ tịch CĐYTVN chúc mừng

các đoàn viên công đoàn mới được kết nạp năm 2017

 

Phát biểu tại Lễ kết nạp, BSCKII. Trần Thị Bích Hằng, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam đã biểu dương kết quả hoạt động của Công đoàn bệnh viện luôn là công đoàn cơ sở vững mạnh xuất sắc, lá cờ đầu trong các hoạt động của Công đoàn Y tế Việt Nam, chúc mừng các đoàn viên mới được kết nạp và mong muốn tổ chức công đoàn tiếp tục phát huy tốt chức năng bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của người lao động, tham gia công tác quản lý, đồng thời phối hợp chặt chẽ với chính quyền tích cực làm tốt công tác tuyên truyền giáo dục động viên cán bộ viên chức, đoàn viên Công đoàn nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. 

Giám đốc bệnh viện phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ.

 

Phát biểu chỉ đạo, PGS.TS.Vũ Bá Quyết, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện  nhấn mạnh vai trò, vị trí, chức năng và những đóng góp của công đoàn cơ sở bệnh viện trong những năm qua, đồng thời gửi gắm tâm tư, tình cảm và mong muốn tổ chức công đoàn cũng như mỗi cán bộ, đoàn viên công đoàn phát huy hơn nữa sức mạnh của mình trong các hoạt động để bệnh viện ngày một phát triển, xây dựng bệnh viện Phụ sản Trung ương vươn tầm cao mới, khẳng định vị thế bệnh viện đầu ngành về sản phụ khoa, sơ sinh của đất nước và khu vực .

Đại biểu và Đoàn viên công đoàn Bệnh viện PSTW làm lễ chào cờ.

 

Thay mặt BCH công đoàn cơ sở Bệnh viện và toàn thể các đoàn viên công đoàn , Ths. Nguyễn Huy Tuấn, Chủ tịch Công đoàn bệnh viện phát biểu lĩnh hội, cảm ơn các ý kiến chỉ đạo, đóng góp, sự ủng hộ, giúp đỡ của các cấp lãnh đạo và hứa sẽ đoàn kết, tập hợp đoàn viên công đoàn bệnh viện, dưới sự lãnh đạo của cấp ủy Đảng sẽ tích cực triển khai thực hiện có hiệu quả ý kiến chỉ đạo, đặc biệt trong thực hiện “ Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ, hướng đến sự hài lòng của người bệnh”, nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh và tích cực tham gia các phong trào thi đua của ngành, của bệnh viện.        

Ths. Nguyễn Huy Tuấn -Chủ tịch Công đoàn bệnh viện phát biểu tại buổi Lễ

 

Đ/c Nguyễn Thị Vân Anh, PCT Công đoàn công bố Quyết định kết nạp

ĐDCĐ. Nguyễn Thị Thu Hường – TT CS & ĐT Sơ sinh

 

 Thay mặt cho các ĐVCĐ mới phát biểu cảm tưởng tại buổi Lễ.

 

       Bài: Đặng Thị Mai Hương – Phòng CTXH

      Ảnh: Phòng CNTT

Bé sơ sinh nhỏ nhất Việt Nam

Chào đời ở tuần thứ 25 khi mới được hơn 500g, bé Bùi Thị Gái (Bùi Thị Xuân, Hải Dương) là em bé có cân nặng thấp nhất được nuôi sống từ trước tới nay tại Việt Nam.