LỄ TUYÊN DƯƠNG CÁC CHÁU ĐẠT THÀNH TÍCH CAO TRONG HỌC TẬP NĂM HỌC 2015 - 2016

Chiều ngày 22/7/2016, tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương đã diễn ra buổi Lễ tuyên dương các em học sinh là con CBVCLĐ trên toàn Bệnh viện đã đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2015 - 2016.

PGS.TS. Vũ Bá Quyết phát biểu khai mạc buổi lễ Tuyên dương

Tới dự Lễ tuyên dương có PGS.TS. Vũ Bá Quyết, Bí thư  Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện; Ths.Nguyễn Huy Tuấn, Chủ tịch Công đoàn, BCH Công đoàn; Đoàn TN Cộng sản HCM và Lãnh đạo các đơn vị khoa, phòng, TT trong toàn Bệnh viện; hơn 600 các cháu học sinh từ cấp tiểu học đến THPT. Ngoài ra còn có đại diện các đơn vị tài trợ, đơn vị kết nghĩa : công ty TH True Milk; Nestle, Abbot, kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu; Trung tâm Anh ngữ GLN; Công ty Sao Nam Edu - Robot; NXB Kim Đồngcùng tham gia buổi lễ.

Đại diện các cháu có thành tích xuất sắc nhất nhận vòng Nguyệt quế và

Kỷ niệm chương của Bệnh viện

Thay mặt Lãnh đạo bệnh viện, PGS.TS. Vũ Bá Quyết phát biểu lễ khai mạc: “Buổi lễ tuyên dương  nhằm ghi nhận và đánh giá thành tích học tập chuyên cần của các cháu. Đây là một trong những hoạt động thường niên của Bệnh viện trong việc bảo vệ, chăm sóc những mầm non của đất nước. Thành tích mà các cháu có được hôm nay ngoài sự nỗ lực bản thân, sự giáo dục của nhà trường và xã hội, phải kể đến đó là công lao của gia đình, của cha mẹ các cháu. Các cháu đạt được thành tích này là niềm vui, động viên to lớn giúp các bậc làm cha, làm mẹ trong việc thực hiện xuất sắc nhiệm vụ của bệnh viện, của Bộ Y tế giao cho”.

Năm học 2015-2016, các cháu con CBVCLĐ bệnh viện đã đạt thành tích xuất sắc, hết sức ấn tượng: Trong đó có các thành tích và giải thưởng như sau: Tổng số có 602 em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập, nổi bật có: 2 huy chương bạc, 3 huy chương đồng cấp Quốc gia, Quốc tế;  2 giải nhất, 3 giải khuyến khích cấp thành phố; 16 giải cấp Quận; 336 em đạt học sinh giỏi xuất sắc, chủ nhân Thăng Long….

Sau lễ tuyên dương và trao phần thưởng, các cháu còn được thưởng thức và trực tiếp tham gia các tiết mục văn nghệ đặc sắc, tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn và bổ ích của Trung tâm Anh ngữ GLN; Công ty Sao Nam Edu – Robot….

Em Lê Chí Quang Con BS Nguyễn Thị Bích Vân (phó khoa Điều trị theo yêu cầu) Huy chương đồng Toán quốc tế tại Malaysia; Giải nhất toán trên máy tính cầm tay cấp Thành phố; Giải 3 Học sinh giỏi cấp thành phố phát biểu cảm tưởng

Lễ tuyên dương con CBVCLĐ bệnh viện đạt thành tích cao trong học tập 2015-2016 đã để lại nhiều cảm xúc đẹp và những ký ức khó phai trong các cháu.

Một số hình ảnh tại buổi lễ tuyên dương:

 

 

 

Bài: Đặng Thị Mai Hương – Phòng CTXH

                                                          Ảnh: Phan Thanh Hiếu – Phòng CNTT

Bé sơ sinh nhỏ nhất Việt Nam

Chào đời ở tuần thứ 25 khi mới được hơn 500g, bé Bùi Thị Gái (Bùi Thị Xuân, Hải Dương) là em bé có cân nặng thấp nhất được nuôi sống từ trước tới nay tại Việt Nam.