Lễ tuyên dương, khen thưởng con CBVCLĐ đạt thành tích cao trong năm học 2017 - 2018

Ngày 12/7/2018, Bệnh viện Phụ sản Trung ương tổ chức Ngày hội tuyên dương, khen thưởng các cháu học sinh là con CBVCLĐ  có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2017 – 2018

Nhằm khích lệ các cháu luôn cố gắng, tích cực hơn nữa trong học tập và tu dưỡng đạo đức. Cuộc thi về bảo vệ môi trường “ Sức sống mới từ các vật liệu phế thải” cũng được tổ chức cùng ngày.

Tới dự Lễ tuyên dương có PGS.TS. Vũ Bá Quyết, Bí thư  Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện; các đồng chí Phó Giám đốc: PGS.TS Lê Hoài Chương, PGS.TS Trần Danh Cường và  Ths.Nguyễn Huy Tuấn, Chủ tịch Công đoàn bệnh viện; các đồng chí trong BCH Công đoàn; Đoàn TN, Lãnh đạo, tổ trưởng công đoàn các đơn vị khoa, phòng, TT trong toàn Bệnh viện; các cháu học sinh từ cấp tiểu học đến THPT. Đồng hành cùng các hoạt động của bệnh viện còn có công ty cổ phần chuỗi thực phẩm TH; Quỹ vì tầm vóc Việt là đơn vị tài trợ cùng tham gia buổi lễ.

PGS.TS. Vũ Bá Quyết phát biểu khai mạc buổi Lễ tuyên dương.

Phát biểu khai mạc buổi Lễ, PGS.TS.Vũ Bá Quyết tuyên dương, động viên các cháu học giỏi, chăm ngoan, vâng lời bố mẹ đồng thời nhắn nhủ các cháu tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong học tập, rèn luyện toàn diện về thể chất, tri thức, đạo đức để xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước và là niềm tự hào của cha mẹ, gia đình và thầy cô, là nguồn động viên to lớn giúp cha mẹ yên tâm công tác, thực hiện xuất sắc nhiệm vụ của bệnh viện.

Năm học 2017-2018, có 690 cháu học sinh đạt thành tích cao trong học tập. Trong đó.Trong đó nổi bật có: 3 huy chương vàng,2 huy chương bạc, 1 giải Nhất, 3 giải Nh, 1 Giải Ba cấp Quốc tế,4 giải cấp Quốc gia; 5 giải cấp Thành phố; 399 em đạt học sinh giỏi, xuất sắc. Điển hình là cháu Nguyễn Đức Anh, con bác sĩ Đào Thị Hoa ( Trưởng khoa Khám bệnh) với 02 huy chương vàng Quốc tế, 02 giải cấp Quốc tế, 01 giải Nhất cấp Thành phố, trong đó thành tích nổi bật nhất của em là Giải xuất sắc kỳ thi Toán học Úc năm 2017. Ngoài ra có em Lê Chí Quang, con bác sĩ Nguyễn Thị Bích Vân (Phó trưởng khoa Điều trị theo yêu cầu) với 01 huy chương vàng Quốc tế, 01 giải Quốc gia, 01 giải thành phố. Em Nguyễn Đức Thành, con mẹ Đào Thị Hoa (khoa Khám bệnh) đạt 01 huy chương bạc, 02 giải cấp Quốc tế. Em Đỗ Minh Tâm, con bố Đỗ Quan Hà ( Trưởng Phòng Nghiên cứu Khoa học và phát triển công nghệ) đạt Huy chương Bạc Toán Quốc tế. Và các em Mai Tùng Dương, con bố Mai Văn Tuyên (khoa PTGM) đạt giải Nhì quốc gia, em Nguyễn Trọng Phan, con mẹ Nguyễn Thị Kim Cúc (phòng CTXH) đạt giải Ba Quốc gia, em Phạm Thị Hiền Anh, con bố Phạm Huy Hiền Hào (Phó trưởng phòng Nghiên cứu Khoa học) giải Khuyến khích Quốc gia; em Võ Quỳnh Chi, con mẹ Nguyễn Vũ Thủy (Trưởng khoa Vi sinh) giải Nhì thành phố; Em Lý Kim Hồng, con mẹ Trần Thu Nguyệt (khoa Khám bệnh theo yêu cầu) đạt giải Ba thành phố; Em Lý Vũ Minh Hoàng, con mẹ Vũ Thị Thu Huyền (khoa Khám bệnh) đạt giải Ba thành phố.

Hình ảnh các cháu đạt các giải thưởng Quốc tế và Quốc gia

04 cháu học sinh tiêu biểu xuất sắc nhất trong các kỳ thi Quốc tế

Em Đỗ Minh Tâm, con bố Đỗ Quan Hà (Trưởng Phòng Nghiên cứu Khoa học và

Phát triển công nghệ) tặng hoa Giám đốc bệnh viện thay lời tri ân

Tiếp theo chương trình là phần tổng kết và trao giải Cuộc thi về bảo vệ môi trường “Sức sống mới từ vật liệu phế thải”. Chủ đề của cuộc thi năm nay đưa ra thông điệp bảo vệ môi trường sống thông qua các ý tưởng sáng tạo tận dụng những vật liệu phế thải để chế tạo các sản phẩm phục vụ cuộc sống, học tập, sinh hoạt hàng ngày.

Kết quả cuộc thi bảo vệ môi trường có 01 giải đặc biệt, 02 giải nhất, 03 giải nhì, 05 giải ba và 06 giải khuyến khích. Tổng trị giá giải thưởng hơn 10 triệu đồng.

Hình ảnh Lãnh đạo công đoàn bệnh viện trao quà

cho các cháu đạt giải cuộc thi bảo vệ môi trường.

Cùng góp vui chương trình là các tiết mục văn nghệ đến từ các cháu bé đến từ phòng CTXH đóng góp làm cho không khí của buổi Lễ tuyên dương thêm phần ấm cúng và hấp dẫn. Đặc biệt, các chương trình trò chơi được xem là thú vị, hấp dẫn buổi Lễ đã thu hút rất nhiều thiếu nhi, đó chính là phần chơi nhảy bao bố, đập niêu, đố vui có thưởng – đuổi hình bắt chữ ….. Phần chơi hấp dẫn các cháu với nhiều câu đố vui, các trò chơi vận động vui nhộn, sôi động và hữu ích.

Lễ tuyên dương con CBVCLĐ bệnh viện đạt thành tích cao trong học tập 2017-2018 và chung kết, trao giải cuộc thi bảo vệ môi trường đã để lại nhiều cảm xúc đẹp và những ký ức khó phai trong các cháu.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

                          Bài: Đặng Thị Mai Hương – Phòng CTXH

                          Ảnh: Phòng CNTT

Bé sơ sinh nhỏ nhất Việt Nam

Chào đời ở tuần thứ 25 khi mới được hơn 500g, bé Bùi Thị Gái (Bùi Thị Xuân, Hải Dương) là em bé có cân nặng thấp nhất được nuôi sống từ trước tới nay tại Việt Nam.